Cùng chúng tôi tìm hiểu về phong cách thời trang của Nhã Phương nhé .

Hôm nay, với chủ đề về sao và style tui xach nu ,chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé  .

Nhã Phương  được fan biết đến và yêu thích qua các bộ phim như Tuổi Thanh Xuân, Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng,... Cô diễn viên xinh đẹp và tài năng đó không ai khác chính là Nhã Phương. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn Nhã Phương  trong sự kết hợp trang phục với tui xach nu dep , đáng yêu này nhé !

Nhã Phương là một diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9X, cô đã tham gia đóng phim truyền hình từ rất lâu, thế nhưng  cô chỉ thực sự rực rỡ và được fan chú ý đến sau bộ phim Tuổi Thanh. Và cũng không ai có thể phủ nhận rằng Nhã Phương có một gương mặt xinh đẹp, đáng yêu và phong cách ăn mặc nhẹ nhàng của cô cũng một phần tôn lên vẻ đẹp trong sáng đó.

tui xach nu

Nhã Phương bước xuống phố với phong cách trẻ trung khi kết hợp với chiếc váy ngắn năng động , cùng với tui xach nu trông thật phong cách . 

tui xach nu

Nhã Phương tiếp tục diện cho mình một chiếc váy liền màu trắng thuần khiết, mũ fedora và chiếc tui xach dep nhẹ nhàng song vô cùng hiện đại và hợp thời trang khi đứng trên thảm đỏ.

tui xach nu

 Nhã Phương và  Trường Giang và khoác lên là một chiếc váy liền đen có đính đá lung linh, đồng thời có cả lông vũ dưới chân váy, đường xẻ ở chân váy táo bạo cùng với cổ áo hở vai có phần quyến rũ, gợi cảm song luôn kín đáo và giữ được nét thuần khiết trên nụ cười của cô.

tui xach nu

Nhã Phương luôn xây dựng cho mình một hình tượng giản dị , kín đáo như vô cùng nữ tính .