Chi Pu gu thời trang ăn mặc" chất lừ "

Bạn có biết cách phối đồ cho mình, cũng như phối đồ với những chiếc tui xach nu thoi trang thế nào để thật sự phù hợp và hiện đại?
 Hôm nay ,chúng tôi sẽ  giới thiệu cho các bạn gu thời trang ăn mặc của một cô hot girl gu ăn mặc  "chất lừ" – Chipu. Để bạn có thể tìm ra phong cách cho bản thân .

Chipu là một hot girl không còn xa lạ với các bạn trẻ Việt. Chipu bước chân vào làng giải trí Việt với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh,làm vlog hướng dẫn làm đẹp... Chính nhờ sợ tự tin, gương mặt xinh đẹp và phong cách thời trang hiện đại, cá tính đã giúp cô ấy  có được lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo trên các trang mạng xã hôi Việt Nam .

tui xach nu dep
Chipu kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và tui xach 
ChiPu  gây ấn tượng mạnh với bộ trang phục . Với chiếc quần short trắng đơn giản, áo croptop đen khoác ngoài là bộ vets cách điệu màu trắng kết hợp với tui xach nu thoi trang , đầy tự tin, gợi cảm song vẫn kín đáo và quyến rũ .
tui xach nu dep

Một hình ảnh khác của Chipu khi khoác trên người một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp quần short đen ngắn, áo khoác hờ dài phía ngoài và tui xach nu dep .
Chipu năng động trẻ trung khi kết hợp giữa trang phục với chiếc tui xach cá tính độc đáo .
tui xach nu
                                          Chipu với chiếc túi xách cầm tay sang trọng .
Ngoài ra, khi tham gia các sự kiện, offline cùng fan, ChiPu  luôn giữ được cho mình một hình phong cách , quyến rũ và cũng rất thoải mái.
tui xach nu

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra phong cách ăn mặc , sự kết hợp độc đáo giữa trang phục và tui xach thoi trang của bản thân nhé .
Chúc bạn thành công!