Năm 2013 và 2014 ghi lại sự lên ngôi của túi bucket, chiếc túi sở hữu kiểu dáng đơn giản, ngộ nghĩnh tựa như một chiếc xô sở hữu dây rút ở miệng túi. Không ít thương hiệu nổi tiếng đã vào cuộc tạo ra kiểu túi này, từ J.Crew, Opening Ceremony tới Gucci, Saint Laurent mà Mansur Gavriel, một nhãn hàng khá non trẻ mới thành lập được vài năm lại được bình chọn là thắng lợi hơn cả trên "trận địa" túi xách nữ bucket.
Nhiều người sở hữu thể nghĩ rằng túi bucket là một kiểu túi thế hệ mới mà trên thực tế, nó đã mang mặt từ các năm 60 của thế kỷ trước. Và vào năm 2013, Mansur Gavriel đã làm sống dậy kiểu túi cổ điển này song song biến nó thành một sp thời thượng khi ra mắt mẫu túi bucket có xây đắp tối giản nhưng mà cuốn hút lạ kỳ.
Tính đến Hiện tại, túi bucket của Mansur Gavriel đã sinh ra được gần 2 năm mà sức hút của nó vẫn không hề với dấu hiệu sụt giảm. gần đây, Lyst.com, trang bán hàng trung gian online nhiều người biết đến mang hơn 11.000 nhãn hàng đối tác đã hé lộ số liệu luôn luôn tuyệt hảo về chiếc túi.
Theo đó, từ đầu năm 2015 đến nay, đã có tới 56.732 người mua cố mua chiếc túi thông qua trang bán hàng online này. Lượng cầu đó đương nhiên vượt quá lớn lần so có lượng cung và tính ra, cứ mỗi chiếc túi lại với 288 người muốn mua. Theo Lyst, túi bucket của Mansur Gavriel bán chạy hơn gần 30 lần so sở hữu những loại túi bucket khác và điều đó có nghĩa là lớn kỹ năng đây đang là chiếc túi được săn lùng to nhất trên thế giới ở Hầu hết.
Sau hai năm kể từ khi ra mắt, túi bucket Mansur Gavriel vẫn được các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết và được tin là chiếc túi ăn khách nhất trái đất ở Đa số nhiều.
"Khi thi công, chúng tôi đã quyết định sẽ tập hợp chi phí phát hành túi vào chất lượng da và quy trình chế tác, đồng thời giảm thiểu tối đa tầm giá cho những phần khác như lớp lót hay chi tiết kim loại.
Chúng tôi dễ dàng để sử dụng nêu bật lên chất lượng cống phẩm và giữ được tiêu dùng thật phải chăng cho người mua" - Rachel Mansur, một trong 2 người sáng lập hãng cho biết.