Túi xách oversize ,chiếc túi xách nữ đơn giản ,tiện ích

Túi xách oversize là một chiếc tui xach được thiết kế với kích thước rất lớn , để các bạn nữ có thể chứa đựng nhiều vật dụng cần thiết , từ  mỹ phẩm , đến chiếc điện thoại, hay những cuốn sách. Chính vì sự  tiện dùng này, nên tui xach nu thoi trang oversize luôn được phái nữ ưa chuộng.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu túi xách tiện ích này nhé !
tui xach nu


Chiếc tui xach với chất liệu da trơn , với kiểu dáng thiết kế độc đáo .
tui xach nu
Chiếc túi này có họa tiết bắt mắt , dễ thương 

Túi xách oversize được nàng ưa chuộng hết sức bởi nét cá tính trong kích thước của nó. Chiếc túi oversize thường có kiểu túi cầm tay hay đeo chéo một bên đơn giản, túi oversize ... Túi oversize có ưu điểm lớn về độ rộng,chiếc túi xách tiện dụng cho các nàng ... style thời trang này càng thu hút hơn.
 Chiếc túi được  làm theo hình chữ nhật, hình vuông với bản to, rộng, một khóa trên miệng túi và hai quai xách. 
Bên cạnh đó ,
tui xach nu
Chiếc túi oversize cũng được nhiều thương hiệu sử dụng trong khi trình diễn BST Bikini Xuân Hè 2013 .