Phong cách thời trang của sao Việt

Hôm nay , với chủ đề thời trang về sao Việt , chúng tôi sẽ cùng bạn theo dõi phong cách thời trang của các sao Việt đang được giới trẻ yêu mến .
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé .
tui xach nu
Binh Minh - Anh Thơ đẹp đôi với đồ tiệc ton-sur-ton trắng đen quyến rũ, thanh lịch của thương hiệu.
Anh Thơ sang trọng quý phái với sự kết hợp độc đáo chiếc váy trắng thanh lịch với chiếc tui xach nu thoi trang .

tui xach nu

Phạm Hương trở nên xinh đẹp, năng động và đầy sức hút khi kết hợp hài hoài giữa trang phục với tui xach nu đeo chéo.



Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo vô cùng nhí nhảnh và dễ thương khi diện cho mình một chiếc váy trắng nhẹ nhàng kết hợp với phụ kiện như mắt kính , tui xach nu thoi trang. Trong cô không chỉ đơn giản, gần gũi mà còn cực kì nữ tính và thân thiện.

tui xach nu
Hoa hậu Kỳ Duyên bước xuống phố nhẹ nhàng giản dị trong chiếc áo trắng tinh khôi , chiếc váy ngắn cùng với chiếc tui xach nu độc đáo tạo nên nét trẻ trung năng động  trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch .