Túi Chanel chuẩn bị tăng giá tại châu Âu

Nhãn hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp - Chanel sẽ tiến hành điều chỉnh giá thành 3 mẫu túi xách nữ thời trang iconic của hãng là 2.55, 11.12 và Boy từ tháng 4 tới.

Thương hiệu Chanel vừa ra công bố về quyết định tăng giá thành một số mẫu túi của hãng tại châu Âu đồng thời giảm giá tại khu vực châu Á với mong muốn giải quyết hai vấn đề: đối phó mang sự xuống giá thành của đồng euro và giảm thiểu việc mua hàng "fake". Theo đó, ba mẫu túi đình đám nhất của Chanel bao gồm 2.55, Boy và 11.12 sẽ khởi đầu sở hữu sự thay đổi giá thành từ 8/4 đến.


Ba mẫu túi 2.55, 11.12 và Boy sẽ cải thiện giá tại châu Âu và giảm giá thành tại châu Á từ 8/4 tới.

"Quyết định này sẽ giúp chúng tôi mang thể mang sản phẩm túi xách nữ dễ thương đến với đa số các người mua ở một tiêu pha có lí hơn bất kể là họ ở khu vực nào trên quả đât" - Chanel cho hay. Ngoài ra, việc này cũng được cho là sẽ giúp nhãn hàng xa xỉ đối mặt có thị phần "chợ đen" - vốn bấy lâu vẫn sở hữu cơ hội sản xuất dựa trên sự chênh lệch giá và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh số của Chanel cũng như hình ảnh của nhãn hàng đình đám này.

Được biết, tiêu dùng thế hệ mới sẽ không chênh lệch quá 10% so có chuẩn mực của đồng euro trên toàn cầu, Chủ tịch kinh doanh thời trang của Chanel Bruno Pavlovsky cho biết. Cụ thể, tại châu Âu, mẫu túi 2.55 và 11.12 sẽ tăng từ 3.550 lên 4.260 euro (81,5 - 97,6 triệu VNĐ), còn mẫu Boy sẽ cải thiện từ 3.100 lên 3.720 euro (71,2 - 85,4 triệu VNĐ).



Bên cạnh đó đó, giá thành những mẫu túi này được giảm bớt tại Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Dubai, Nga và sẽ giữ nguyên ở mức cũ tại Nhật, Mỹ, Anh và Canada.

Trong thời gian tới, Chanel sẽ tiến hành điều chỉnh giá một cách mạnh tay đối với các sản phẩm khác của hãng.