Tuyển tập những mẫu túi xách công sở thời trang cao cấp mới nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu tui xach nu thoi trang công sở hot nhất hiện nay nhé !
Túi xách, tui xach nu Mango phong cách Châu Âu 

tui xach nu
        Với chiếc túi Mango phong cách Châu Âu bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy tự tin và thu hút người đối diện.
Chiếc túi Mango phong cách Châu Âu với chất liệu da sần, sọc caro nhã nhặn, chữ in logo sáng tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc túi Túi xách Mango trống với gam màu đen trung tính kết hợp đươc nhiều bộ trang phục khác nhau, mang đi chơi, đi làm hay làm quà tặng đều đẹp.
Túi xách công sở cách điệu cá tính Hàn Quốc.
tui xach nu
Kiểu túi bucket bag form lớn cá tính được trộn 2 màu giúp chiếc túi mang lên trở nên cá tính, nổi bật.Chất liệu da tổng hợp, đường may chắc chắn, bề mặt da mềm mại,túi xách vừa có dây dài đeo chéo hay đeo ngang đều đẹp, được thiết kế lạ mắt giúp bạn nữ thêm phần thu hút. Phù hợp đi làm, đi chơi hoặc làm quà tặng đều đặc biệt, không sợ đụng hàng. 
Dòng túi xách thời trang công sở cao cấp  .
tui xach nu
Với kiểu thiết kế đơn giản theo phong cách Hàn Quốc nhưng không kém phần thu hút, phối màu độc đáo giúp chiếc tui xach trở nên cá tính. Chiec tui xach nu thoi trang này được làm bằng da PU bền, đẹp, đường may chắc chắn với  mặt da mềm mại.
Bạn có thể xem thêm một số mẫu sau :
tui xach nu

tui xach nu

tui xach nu

Đừng chần chừ gì nữa hãy sắm cho mình một chiếc tui xach nu thoi trang công sở mới nhất hiện nay nhé !