Bí kíp thời trang dạo phố của sao Việt

Chúc ta cùng tìm hiểu phong cách dạo phố của các mỹ nhân như : Phạm Hương, Chi Pu , Yến Trang , Yến Nhi ,.. nhé .

       tui xach nu thoi trang

Phạm Hương khoe đôi chân dài với chiếc quần short cá tính độc đáo , kết hợp với mắt kính, đôi giày cá tính , tui xach nu thoi trang .Hoa hậu đã kết hợp khéo léo tạo nên sự tương phản nhưng vẫn hòa hợp với nhau một cách độc đáo .


tui xach nu thoi trang

Thanh Hằng dạo phố trên đường phố Pari giá lạnh .Với phong cách cổ điển , sự kết hợp giữa chiếc áo phông dài quí phái với khăn choàng bằng lông và  tui xach nu  trên nền những tông màu trầm , sang trọng .

 tui xach nu thoi trang

Minh Tú bước xuống phố với trang phục gợi cảm , trẻ trung đáng yêu nhờ chiếc balo , chiếc mũ đen với họa tiết bắt mắt . Bên cạnh đó , cô còn kết hợp với giày thể thao năng động .Đây có lẽ là một kiểu thời trang dạo phố sexy nhất .
Nếu bạn cần một chiếc túi xách để bước xuống phố trong phong cánh trẻ trung năng động .
Xem : tui xach nu